Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ trọn gói ở TPHCM

Với nhiều người văn phòng công ty như là ngôi nhà thứ hai của họ, mỗi ngày họ dành ra ít nhất 8 tiếng đồng hồ ở công ty, thậm chí nhiều hơn.

Vậy thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ làm sao để giúp nhân viên công ty cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu, năng suất lao động đạt hiệu quả cao, trong khi nguồn kinh phí của công ty chỉ có hạn. Với những giải pháp sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1. Tại sao cần phải thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ trọn gói

Thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói, chuyên nghiệp chiếm một vai trò không hề nhỏ đến sự phát triển của một doanh nghiệp.

Cho nên rất nhiều doanh nghiệp đã chú trọng trong việc làm đẹp cho chính văn phòng mình, đó cũng chính là nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp sau này.

Văn phòng là nơi tập trung mọi vấn đề của doanh nghiệp, nơi xử lý thông tin, là bộ não hoạt động và duy trì doanh nghiệp nên mang một yếu tố cốt yếu tới sự phồn vinh của doanh nghiệp sau này.

Một công ty muốn phát triển tốt cần có một văn phòng hợp lý, đẹp và tiện ích cho chính sự hoạt động của doanh nghiệp mình.

Văn phòng chuyên nghiệp đẹp sẽ giúp cho nhân viên có được chỗ làm việc tốt nhất để phát huy đúng năng lực của từng nhân viên bộ phận trong công ty doanh nghiệp bạn.

Không những vậy văn phòng còn là bộ mặt của công ty với khách hàng nên việc có được một thiết kế nội thất văn phòng gây được thiện cảm tốt, tầm nhìn cao, sự uy tín với khách hàng của mình từ đó việc ký kết hợp đồng hay làm việc với khách hàng trở nên trôi chảy hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp và chuyên nghiệp nhưng yêu cầu giá rẻ tại TPHCM là một trong những nhu cầu cần và đủ được quan tâm cũng như giao phó cho đơn vị thiết kế nội thất.

2. Giải pháp thiết kế nội thất văn phòng trọn gói giá rẻ ở TPHCM

Lên kế hoạch mua sắm

Trước hết cần tính toán kỹ càng, vạch ra những nội thất văn phòng trọn gói giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng cần thiết cho từng phòng ban và cả văn phòng để có thể mua sắm đầy đủ. Lưu ý không để xảy ra tình trạng thừa thiếu nội thất, tránh lãng phí.

Lựa chọn vật liệu

Thiết kế văn phòng giá rẻ không đồng nghĩa với việc mua nội thất rẻ tiền, kém chất lượng để lắp đặt vào văn phòng. Sử dụng vật liệu như lamilate, kính, da, vải, inox… sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí, bởi nó sử dụng được bền lâu, ít có khả năng bị thay thế hơn theo thời gian sử dụng.

Tuổi thọ của nội thất chất liệu inox, kính,…bền lâu

>>> Chúng tôi đưa cho bạn: Cách thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Mua nội thất văn phòng giá rẻ đã qua sử dụng

Hãy dẹp bỏ tư tưởng rằng hàng “second hand” có nghĩa là đồ bỏ đi, kém chất lượng. Ngược lại, với những chợ hoặc diễn đàn đồ cũ bạn sẽ có cơ hội tìm được những món mà còn nguyên hoặc mới tinh, không khiếm khuyết với một mức giá không thể tuyệt hơn. 

Tuy nhiên cũng đừng vì ham nội thất văn phòng trọn gói giá rẻ mà mang về những thứ không thể sử dụng được, phải thật tỉnh táo và đưa ra lựa chọn thông minh.

Mua nội thất đã qua sử dụng giúp giảm chi phí

Tối giản hóa phong cách thiết kế nội thất văn phòng 

Thêm một chi tiết tức là sẽ tốn thêm một khoản tiền vì vậy mà phương án tối giản hóa phong cách thiết kế nội thất văn phòng là một giải pháp được xem là tuyệt vời nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Tận dụng nguồn sáng thiên nhiên

Nguồn sáng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của nhân viên trong văn phòng, vì vậy nội thất văn phòng nên được thiết kế và bố trí ở những góc phù hợp, tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên, vừa giúp nhân viên giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi vừa giúp cắt giảm một khoản chi phí cho công ty.

Tuy nhiên, đối với những văn phòng làm việc có mặt bằng không mấy thuận lợi cần trang bị nguồn sáng nhân tạo đảm bảo nguồn sáng cho nhân viên làm việc, có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng những thiết bị tiết kiệm điện năng…

Tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên khi thiết kế nội thất văn phòng

Nội thất sắp xếp hợp lý

Sử dụng nội thất hợp lý cũng là một trong số những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí khi thiết kế nội thất văn phòng.

Có thể thiết kế phòng làm việc thành một dãy gọn gàng kết hợp thành phòng họp, hội thảo khi cần thiết, vừa giúp mở rộng không gian nơi làm việc mà cũng tối giản việc mua sắm nội thất.

Sắp xếp nội thất hợp lý để có thiết kế văn phòng tối ưu

Với những gợi ý trên đây chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tối ưu nhất, vừa đáp ứng nhu cầu tạo không gian làm việc thoải mái, khoa học cho nhân viên vừa phù hợp với nguồn ngân sách hạn hẹp của công ty. 

>>> Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất văn phòng. Xem ngay: Thiết kế nội thất văn phòng trọn gói giá rẻ – Chất lượng – Hợp xu hướng

3. Thiết kế nội thất văn phòng trọn gói giá rẻ ở đâu TPHCM

Công ty thiết kế – trang trí nội thất Lê Vin

Lê Vin là một trong những công ty gây ấn tượng trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ cho thiết kế như: sản xuất, cung cấp, lắp đặt đồ nội thất cho các văn phòng, công sở, ngân hàng,…

Lê Vin hoạt động từ năm 2004, do đó có nhiều kinh nghiệm trong ngành thiết kế và dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Lê Vin hiện tại còn phát triển ra thị trường nước ngoài với các khách hàng đến từ Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan,…

Công ty thiết kế nội thất SY Design

Công ty thiết kế nội thất SY Design với 10 năm đứng vững trên thị trường TPHCM

SY Design ngày càng khẳng định vị thế của mình tại TPHCM với sự nhận định từ giới chuyên môn. Chuyên sản xuất, cung cấp đồ gỗ nội thất và thi công trang trí các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,…

SY Design sở hữu số lượng nhà xưởng rộng lớn cùng sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc hiện đại. Không chỉ tham gia thiết kế nội thất, ngoại thất cho các căn hộ, chung cư, nhà hàng, văn phòng

SY Design còn thực hiện thi công trang trí nội thất như sơn nước, dán tường,… đảm bảo chất lượng và giá thành. Với phong cách thiết kế ấn tượng, các sản phẩm có sự tinh tế nhất định cùng dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp. 

SY Design ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều hơn, vì chất lượng thiết kế nội thất văn phòng trọn gói chuyên nhiệp nhưng giá cả rẻ phù hợp

>>> Xem thêm tư vấn và báo giá thiết kế nội thất văn phòng tại công ty SY Design – Công ty thiết kế nội thất giá rẻ đang được nhiều khách hàng hài lòng vì chất lượng chuyên nghiệp hàng đầu.

Công ty nội thất Zenhomes

Zenhomes là công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất trọn gói đứng top tại TPHCM. Nội thất của công ty nằm trong dây chuyền khép kín và áp dụng công nghệ hiện đại nhất. Hiện nay công ty đang hoạt động rất mạnh trong việc thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với tính chất công việc của từng công ty.

Bên cạnh đó là các hoạt động kinh doanh sản phẩm nội thất như sofa, kệ tủ, sản phẩm lót sàn cao cấp nhất.

Công ty TNHH Unique Decor

Trong ngành thiết kế nội thất, Unique Decor luôn được biết đến như một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt các công trình nội thất lớn.

Nhiều biệt thự lớn, công ty, chung cư cao cấp là khách hàng của công ty. Không chỉ nhận thiết kế, thi công, công ty còn chú trọng đến dịch vụ cải thiện giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy và đầu tư xây dựng các xưởng sản xuất nội thất như: bàn ghế, tủ tài liệu, sofa,…

Kiến Phúc Gia

Công ty Kiến Phúc Gia là doanh nghiệp có nhiều hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất – xây dựng các công trình dân dụng.

Bên cạnh đó công ty còn là một trong những địa chỉ tin cậy về dịch vụ thiết kế, thi công công trình văn phòng làm việc trong thành phố.

Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, Kiến Phúc Gia ngày càng được tin tưởng lựa chọn để tham gia vào các công trình thi công lớn trên địa bàn TP. HCM.

4. Phong cách thiết kế nội thất văn phòng gia rẻ chuyên nghiệp tại TPHCM bạn nên lựa chọn

– Phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản hiện nay ưa chuộng rất nhiều. Tuy nó đơn giản nhưng không một chút đơn điệu mà ngược lại còn làm cho không gian tinh tươm như mới, gọn gàng chuyên nghiệp chưa từng thấy.

Theo phong cách tối giản, người thiết kế chú trọng đến đơn giản hóa mọi chi tiết. Giảm thiểu sử dụng nhiều màu sắc và tập trung vào nội thất tinh tế. Bên cạnh đó không quên bố trí ánh sáng hợp lý từ thiên nhiên, đèn neon, đèn Led,…

Mẫu phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên và ánh sáng trong phòng.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản có nội thất tinh tế, gọn nhẹ, tinh tươm như mới. Đây cũng là phong cách luôn được chú trọng trong xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2018. Để thiết kế kiểu này, bạn nên chọn nội thất gỗ công nghiệp cao cấp để phòng lúc nào cũng mới hơn.

>>> Xem ngay: Kinh nghiệm xương máu thuê công ty thiết kế nội thất văn phòng trọn gói để chi tốn chi phí 1 lần mà không có phát sinh. Đây là kinh nghiệm của chúng tôi xong nhiều năm tư vấn và thiết kế nội thất văn phòng

– Phong cách thiết kế văn phòng hiện đại, sang trọng

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại được đánh giá cao và ưa chuộng nhiều bởi mang lại tính hiện đại, chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng.

Đặc biệt là rất hợp xu thế thời đại và dễ dàng thiết kế mọi lúc mọi nơi. Đồng thời chứng minh được sự chuyên nghiệp tốt nhất cho bất kể doanh nghiệp, nhà hàng, cafe, spa, trường học,…

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại là lựa chọn lý tưởng, thích hợp nhất cho mọi thời đại. Chính vì vậy phong cách này luôn là số một đi theo xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2018 và cho mọi năm.

– Phong cách thiết kế nội thất văn phòng “nghệ thuật”

Nghệ thuật là một dấu nhấn đậm chất giúp đem cái đẹp đến cho không gian. Đồng thời còn khai sáng những ý tưởng sáng tạo mới dành cho mọi người.

Chính vì lẽ đó, phong cách thiết kế nội thất văn phòng nghệ thuật sẽ là điểm nhấn riêng giúp mọi người ghi nhớ lâu hơn, bền hơn thương hiệu của bạn. Hoặc thậm chí là nhắc đến bạn chỉ vì một chút nghệ thuật cá tính nào đó.

Mẫu thiết kế nội thất đầy nghệ thuật này được trang trí bằng nội thất bàn ghế phá cách. Thêm vào đó là kệ đựng toàn đồ lưu niệm và các con vật.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng này được gọi là nghệ thuật độc đáo nhờ bố trí ghế sofa.

– Phong cách thiết kế nội thất văn phòng cổ điển

Văn phòng làm việc được trang trí theo phong cách thiết kế nội thất văn phòng cổ điển ấm cúng. Tuy mộc mạc nhưng cổ điển luôn được chào đón theo xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2018 và nhiều năm qua.

Với lối cổ điển ấm áp, bạn nên chọn nội thất bàn ghế, tủ kệ làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp sẽ tôn thêm sự mới mẻ, năng lượng hơn căn phòng.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng cổ điển đẹp chất ngất ngay tại gia đình.

Văn phòng làm việc giám đốc đẹp hoàn mỹ theo phong cách thiết kế nội thất văn phòng cổ điển. Toàn bộ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên sang trọng, mượt mà.

>>> Tham khảo thêm: Báo giá thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ trọn gói tại TPHCM

Chủ đề có nên thuê thiết kế văn phòng trọn gói gia rẻ sẽ tiếp tục được SY Design triển khai trong loạt các bài viết sau. Đừng quên cập nhật thường xuyên hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có những lời khuyên xác đáng.

Đăng bởi nguyentungsy

I am Nguyen Tung - CEO of interior design company SY DESIGN. In various projects, company members will analyze and share multi-dimensional views through practic

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia